ReadyPlanet.com
dot dot
โยคะหัวเราะกับDr. Kataria - LY with Dr. Kataria

การบำบัดด้วยโยคะหัวเราะกับ ดร. Madan Kataria ในมุมไบ - Laughter Yoga Therapy with Dr. Madan Kataria in Mumbai

สัมผัสถึงพลังของเสียงหัวเราะที่มากกว่า 250 คน ที่ได้ทำแบบฝึกหัดโยคะหัวเราะในกลุ่มหนึ่งของชมรมหัวเราะในมุมไบ โยคะหัวเราะที่เริ่มต้นโดย ดร. Madan Kataria การออกกำลังกายที่ผสมผสานเสียงหัวเราะและการหายใจลึกโยคะสำหรับร่างกาย และ จิตใจ การออกกำลังกายแม้ว่าจะถูกจำลองเสียงหัวเราะครั้งแรกในรูปแบบของการออกกำลังกาย แต่ในที่สุดจะกลายเป็นเสียงหัวเราะของจริง ด้วยการมองตาและการเคลื่อนไหวในกลุ่ม ดูวิดีโอนี้ และสัมผัสถึงประสบการณ์ที่มีระดับพลังงานและแรงจูงใจที่สูง

 

  

เหตุผล 3 ข้อ - ทำไมต้องเป็นโยคะหัวเราะ? - 3 Reasons - Why Laughter Yoga?

ในวิดีโอนี้ ดร. Madan Kataria อธิบายด้วยเหตุผลสามประการที่สำคัญ ว่าทำไมเราจึงควรจะทำโยคะหัวเราะเพื่อที่จะได้รับประโยชน์ต่อสุขภาพสูงสุด :

1 การพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ได้ระบุว่า การที่จะได้รับประโยชน์ต่อสุขภาพด้วยเสียงหัวเราะนั้น เราจำเป็นต้องหัวเราะอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาอย่างน้อย 10 ถึง 15 นาทีซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นกับเสียงหัวเราะที่เป็นธรรมชาติ โดยปกติแล้วเราแทบจะหัวเราะไม่กี่วินาที แต่ในโยคะหัวเราะ จะเป็นเสียงหัวเราะที่จะทำเช่นการออกกำลังกาย ที่เราสามารถยืดอายุการใช้เสียงหัวเราะของเราตราบเท่าที่เราต้องการ ซึ่งจะนำการเปลี่ยนแปลงทางสรีรวิทยาที่สามารถวัดได้เช่นเดียวกับระดับออกซิเจนในเลือด, การผ่อนคลายกล้ามเนื้อไหลเวียนเลือดและปล่อยสารฮอร์โมนในร่างกาย


2 การเก็บเกี่ยวประโยชน์ต่อสุขภาพของเสียงหัวเราะได้นั้น เสียงหัวเราะจะต้องดังและลึก และต้องมาจากกระบังลม ควรจะหัวเราะด้วยท้อง มันอาจจะไม่ได้รับการยอมรับทางสังคมที่จะหัวเราะเสียงดัง แต่ชมรมโยคะหัวเราะให้โอกาสที่จะมีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยที่ใครก็สามารถหัวเราะเสียงดังและอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องมีข้อบังคับทางสังคมใด ๆ

3 เสียงหัวเราะที่เป็นธรรมชาติขึ้นอยู่กับเหตุผลหลายประการและเงื่อนไข แต่ไม่มีหลายเหตุผลที่ทำให้เราหัวเราะ นั่นหมายความว่าโอกาสที่เราจะหัวเราะนั้นน้อยมาก ในทางตรงกันข้ามในชมรมโยคะหัวเราะเราจะไม่ปล่อยเสียงหัวเราะเกิดขึ้นเอง แต่เราทำมันด้วยความมุ่งมั่น นี้เป็นวิธีที่รับประกันได้ว่าเราจะได้รับประโยชน์ต่อสุขภาพจากการหัวเราะ

 

 

การวิจัยทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับโยคะหัวเราะ - Scientific Research on Laughter Yoga

ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าเสียงหัวเราะสามารถลดความดันโลหิต, ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด เพิ่มระดับออกซิเจนในร่างกาย ยกระดับอารมณ์ สร้างความหวัง เพิ่มการสื่อสารและที่สำคัญที่สุดคือช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันซึ่งเป็นคีย์หลักในการรักษาสุขภาพที่ดี . ในเดือนธันวาคม 2006, โยคะหัวเราะนานาชาติได้ดำเนินการศึกษาทางวิทยาศาสตร์กับ ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีในบังกาลอร์, อินเดีย 200 คน, เพื่อศึกษาผลของการฝึกโยคะหัวเราะเกี่ยวกับระดับความเครียดของพวกเขา มันถูกพบว่ามีการลดลงอย่างมีนัยสำคัญในระดับของฮอร์โมน cortisol (ฮอร์โมนความเครียด) จึงทำให้ความเครียดลดลง  

 

เรียนรู้ผ่านการฝึกโยคะหัวเราะ - Learning through Laughter Yoga

ในวิดีโอนี้ ดร. Madan Kataria ผู้ก่อตั้งการเคลื่อนไหวของโยคะหัวเราะ, อธิบายถึงสิ่งที่มีค่าในการใช้เวลาของการฝึกโยคะหัวเราะสำหรับนักธุรกิจ พวกเขาจะไม่ว่างไม่มีเวลาไปออกกำลังกายและมีความกดดันในการทำงานและความเครียดอย่างต่อเนื่อง, โยคะเสียงหัวเราะคือการออกกำลังกายที่ดีที่สุดโดยใช้ศักยภาพที่ดีที่สุดและสามารถเพิ่มประสิทธิผลได้สูงสุด พวกเขาสามารถมีประสบการณ์ระดับพลังงานเพิ่มขึ้นจากช่วงแรกมาก และถ้าพวกเขาปฏิบัติเป็นประจำ พวกเขาจะร่าเริงและแจ่มใสตลอดทั้งวัน พวกเขาจะได้เรียนรู้ที่จะหัวเราะโดยไม่มีเหตุผลใดและจะสามารถที่จะปฏิบัติแบบฝึกหัดเสียงหัวเราะทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้พวกเขาจะได้เรียนรู้การเปลี่ยนแปลงสภาพอารมณ์ของพวกเขาภายในไม่กี่นาทีซึ่งจะช่วยให้พวกเขาที่จะรับมือกับเวลาที่ยากลำบากและความท้าทายในเชิงบวกกับกรอบของจิตใจ โยคะหัวเราะจะช่วยให้ปล่อยอารมณ์เชิงลบและนำมาเกี่ยวกับความสมดุลทางอารมณ์ซึ่งจะช่วยปรับปรุงความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานของพวกเขาในสถานที่ทำงานและครอบครัวที่บ้านของพวกเขา 

 

โยคะหัวเราะและการจัดการความเครียด - Laughter Yoga and Stress Management

ปัจจุบันนี้ความกดดันที่สูงในโลกสมัยใหม่ ความตึงเครียด ทำให้นักธุรกิจกำลังเผชิญกับความกดดันในการทำงานและความเหนื่อยหน่าย ความสามารถและมีฝีมือไม่สามารถทำได้ดีภายใต้ภาวะกดดันในการทำงาน ถ้าพวกเขาถูกเน้นเสียงออก ดู ดร. Kataria อธิบายถึงวิธีการฝึกโยคะหัวเราะเหมือนการออกกำลังกายเป็นประจำสามารถลดความเครียดทางร่างกาย, จิตใจและอารมณ์ในเวลาเดียวกัน มันเป็นมีต้นทุนต่ำ ที่มีประสิทธิภาพ เสียเวลาน้อย แต่ได้รับผลทันทีตั้งแต่การฝึกในช่วงแรก ซึ่งวิทยาศาสตร์ได้พิสูจน์แล้ว และง่ายต่อการปฏิบัติ และทุกคนสามารถทำได้และเป็นที่สนุกมาก การฝึกเสียงหัวเราะมีผลกระทบเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ ทำให้ความสามารถในการทำกำไรเพิ่มขึ้น หลายบริษัทในหลายประเทศมีรายงานว่ามีสถานที่ทำงานที่มีความสุข จะช่วยสร้างแรงจูงใจที่เพิ่มขึ้น การสื่อสารที่ดีและเพิ่มขึ้นในยอดขายและความคิดสร้างสรรค์ และการทำงานเป็นทีมโดยใช้โยคะหัวเราะเป็นเครื่องมือปราบความเครียด 

 

โยคะหัวเราะในธุรกิจ -- หัวเราะเพิ่มขึ้น พูดน้อยลง - Laughter Yoga in Business - Laugh More Talk Less

ในวิดีโอนี้ ดร. Kataria ให้แนวทางที่สำคัญบางอย่างสำหรับมืออาชีพด้านเสียงหัวเราะ เกี่ยวกับวิธีการที่นำเสนองานสำหรับธุรกิจ คนในธุรกิจไม่ได้มองหาการบรรยายเกี่ยวกับเสียงหัวเราะ ดังนั้นในขณะที่นำเสนอควรจะพูดน้อยลงและให้ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นโยคะหัวเราะ และสิ่งที่เป็นข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังทฤษฎีนี้ แล้วพวกเขาก็ควรเข้าร่วมเข้าร่วมในการทำแบบฝึกหัดหัวเราะ เพราะเมื่อพวกเขาได้หัวเราะ พวกเขาจะมีความยินดีที่จะฟังและได้ประโยชน์ของการหัวเราะ พวกเขามีความเชื่อมั่นของความสำคัญของมันและสิ่งที่แตกต่างมันจะทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนแปลงไป ดังนั้นพูดน้อยลง; หัวเราะมากขึ้นควรจะเป็นคำขวัญของมืออาชีพด้านเสียงหัวเราะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า 

 

โยคะหัวเราะเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด - Laughter Yoga for Peak Performance


ดูวิดีโอนี้เพื่อทำความเข้าใจวิธีการฝึกโยคะหัวเราะซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในเวลาที่กำหนด ประสิทธิภาพการทำงานขึ้นอยู่กับอารมณ์และเสียงหัวเราะของโยคะมีอำนาจในการเปลี่ยนสถานะอารมณ์ภายในไม่กี่นาที โดยการปล่อยเปปไทด์ประสาทจากเซลล์สมองที่เรียกว่า endorphins วิทยาศาสตร์บอกเราว่าสมองที่ต้องการออกซิเจน 25% มากกว่าอวัยวะอื่น ๆ ของร่างกาย โยคะหัวเราะช่วยเพิ่มออกซิเจน ในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและระดับพลังงานในจุดสูงสุด

 

การออกกำลังกายโยคะหัวเราะเพื่อสุขภาพและความแข็งแรงของร่างกาย - Laughter Yoga Exercise for Health & Wellness


ในวิดีโอนี้ ดร. Madan Kataria อธิบายว่าสองสาเหตุส่วนใหญ่ของสุขภาพที่ไม่ดี เกิดจากนิสัยการรับประทานอาหารที่ไม่ถูกต้องและขาดการออกกำลังกายซึ่งนำไปสู่​​โรคหัวใจ, ความดันโลหิตสูง, โรคเบาหวานและโรคอื่น ๆ อีกมากมาย นักธุรกิจจะยุ่งมากและไม่มีเวลาที่จะออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมการออกกำลังกายส่วนใหญ่ ไม่ยืดหยุ่นและน่าเบื่อ แต่โยคะหัวเราะ คือการออกกำลังกายที่มีความแตกต่าง มันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำ สนุกและไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ใด ๆ หรือท่าพิเศษ มันจะช่วยให้กระตุ้นอัตราการเต้นหัวใจเพิ่มขึ้นการไหลเวียนเลือด เพิ่มออกซิเจนและกำจัดของเสีย ทำให้มีสุขภาพดีและร่างกายแข็งแรง

 

หัวเราะคนเดียวกับ ดร. Kataria - Laughing Alone with Dr. Kataria


ในวิดีโอนี้ ดร. Madan Kataria ผู้ก่อตั้งของการเคลื่อนไหวของโยคะหัวเราะได้แบ่งปันประสบการณ์จากหัวเราะโดยไม่ต้องทำเสียง เขากล่าวว่าคุณสามารถหัวเราะในความเงียบถ้าคุณรู้สึกว่าหัวเราะและไม่ต้องการที่จะรบกวนผู้อื่น ในความเป็นจริงที่คุณรู้สึกชอบหัวเราะมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่า คุณไม่สามารถหัวเราะได้เสียงดัง ลองมันและความรู้สึกการไหลของพลังงานในเชิงบวกผ่านร่างกายของคุณในขณะที่คุณแสดงอารมณ์ของคุณด้วยการหัวเราะและไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ กับผู้คนรอบ ๆ ตัวคุณ มันเป็นวิธีที่ดีในการทำแบบฝึกหัดโยคะหัวเราะและเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากเสียงหัวเราะ ชมวิดีโอตลกนี้ และสนุกกับ ดร. Kataria หัวเราะอยู่คนเดียวในความเงียบ ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

 

 

หัวเราะคนเดียว - เทคนิคนักแสดงบนเวที -  Laughing Alone - Stage Actor Technique

  

ในวิดีโอนี้ ดร. Madan Kataria พูดคุยเกี่ยวกับการหัวเราะด้วยตัวเอง ซึ่งจะช่วยให้เกิดประโยชน์ต่อสุขภาพ เช่นเดียวกันกับทำในกลุ่ม เขาอธิบายว่าเป็นเทคนิคที่นักแสดงบนเวทีใช้ ในขณะที่หัวเราะอยู่คนเดียวในที่ที่คุณสามารถจินตนาการว่าตัวเองเป็นนักแสดงบนเวทีและเริ่มทำหน้าที่ออกเสียงหัวเราะ ปรัชญาของโยคะหัวเราะของรัฐว่าไม่ว่าคุณหรือหัวเราะจริงหรือของปลอมมัน ร่างกายไม่ได้ทราบความแตกต่าง ดังนั้นเพียงแค่แกล้งเป็นนักแสดงและเริ่มหัวเราะเบา ๆ แม้ว่าคุณจะทำหน้าที่ออกเสียงหัวเราะ คุณจะขับไล่ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากปอดของคุณและร่างกายของคุณจะได้รับออกซิเจนมากขึ้น ดังนั้นจึงไม่ต้องสนใจว่าเสียงหัวเราะเป็นจริงหรือของปลอม เพียงแค่จินตนาการภาพว่าตัวเองเป็นนักแสดงที่ดีที่สุดของโลกและหัวเราะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

 

 

เรื่องตลกเรื่องแรกของ ดร. Madan Kataria ที่ชมรมหัวเราะ - Dr. Madan Kataria's First Joke at the Laughter Club


เบื้องต้นสมาชิกของชมรมหัวเราะที่เริ่มต้นโดย ดร. Madan Kataria เมื่อ 13 มีนาคม 1995 เขาเริ่มเล่าเรื่องตลกและเรื่องขบขัน ทำให้เกิดอารมณ์ขันและเสียงหัวเราะ เพียงไม่กี่วันหลังนั้น เรื่องตลกก็หมด ดร. Madan Kataria จึงกลับมาพร้อมกับความคิดที่ว่าทุกคนสามารถหัวเราะโดยไม่มีเหตุผล โดยไม่ต้องอาศัยเรื่องตลกและตลก อย่างไรก็ตาม ชมวิดีโอนี้และเพลิดเพลินไปกับเรื่องตลกแรกที่ ดร. Kataria บอกสมาชิกของชมรม ลูกชายคนหนึ่งไปหาพ่อและถามเขาว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไรที่จะแต่งงาน? พ่อตอบว่า พ่อไม่รู้ รู้แต่ว่าพ่อยังคงต้องจ่ายเงินอยู่ ฮ่า ฮ่า ฮ่า  

 

ดร. Madan Kataria -- โครงการแลกเปลี่ยน - Dr. Madan Kataria - Exchange Program


ในวิดีโอนี้ ดร. Madan Kataria อธิบายถึงภารกิจของการฝึกโยคะหัวเราะว่าเป็นการเคลื่อนไหวทางสังคม ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเชื่อมต่อผู้คนจากวัฒนธรรมที่แตกต่างกันและต่างประเทศเพื่อกระจายความมีสุขภาพที่ดี, ความสุขและสันติภาพโลก เขาเปลี่ยนวิสัยทัศน์ของเขาให้เป็นจริงโดยการเปิดโยคะหัวเราะเป็นโครงการแลกเปลี่ยนซึ่งจะช่วยให้คนมีโอกาสที่จะเข้าใจค่านิยมวัฒนธรรมของแต่ละคนและการสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งของผู้คนที่มีใจที่เชื่อในความรัก, หัวเราะ, ความสุข, ความเมตตาเห็นอกเห็นใจและความเอื้ออาทร สำหรับคนจำนวนมากทั่วโลกมันเป็นความฝันที่จะมาและไปอินเดีย และดูที่ความมหัศจรรย์ของชมรมโยคะหัวเราะที่เกิดขึ้นที่นี่ทุกวัน สมาชิกสามารถเข้าพักกับครอบครัวของสมาชิกในชมรมหัวเราะในประเทศเข้ามาเยี่ยมชมและมีความสุขกับการดูแลเอาใจใส่ นอกจากนี้ในอนาคตยังพูดคุยและแบ่งปันประสบการณ์ของคุณเกี่ยวกับโยคะหัวเราะในประเทศของคุณและเชื่อมต่อกับคนอื่น ๆ ที่จะกลายเป็นครอบครัวขยายไปทั่วโลกอีกด้วย  

 

บทเรียนของดร. Madan Kataria - Dr. Madan Kataria: Lessons Learned


ในวิดีโอนี้ ดร. Madan Kataria พูดเกี่ยวกับอุบัติเหตุร้ายแรงภรรยาของเขา Madhuri ที่สิงคโปร์ เธอถูกชนโดยรถจักรยานยนต์ที่เร่งมาในขณะที่ข้ามถนน ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่เธอพักฟื้น เขาตระหนักว่าเสียงหัวเราะของโยคะ ช่วยเขาในการรับมือกับวิกฤตอันยิ่งใหญ่นี้ และทำให้เขาเป็นคนที่ดียิ่งขึ้น ในขณะที่เขาดูแลเธอทุกนาทีและเรียนรู้ที่จะแสดงอารมณ์ของเขาอย่างอิสระมากขึ้น ทุกคนสามารถหัวเราะได้ในเวลาที่ดีแต่มันเป็นเรื่องยากมากที่จะหัวเราะในช่วงเวลาที่ยาก โยคะหัวเราะเป็นแรงกระตุ้นและแรงบันดาลใจให้คุณสามารถปลูกฝังทัศนคติในเชิงบวกมากขึ้นซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถผ่านการท้าทายของชีวิตที่มีรอยยิ้มบนใบหน้าของคุณ ดังนั้นหัวเราะต่อไป -- เวลาที่ดีหรือเวลาที่เลวร้ายก็จะทำให้คุณรู้สึกดี

ความเข้าใจที่อื่นเขาแบ่งปันกับเรา คือ การที่เราจะต้องพยายามและถอดตัวเองจากสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นไม่ได้ที่เราจะเปลี่ยนอดีตที่ผ่านมา แต่สิ่งที่เราควรทำคือการมุ่งเน้นพลังงานทั้งหมดและความสนใจของเราในการพยายามที่จะบรรเทาผลกระทบของสิ่งที่เกิดขึ้น ในการทำเช่นนี้โยคะหัวเราะเป็นเครื่องมือที่ดีที่ช่วยในการตัดการเชื่อมต่อจากอดีตและช่วยให้เราอยู่ในขณะปัจจุบัน เขากล่าวว่าเรามักจะต้องพยายามทำบางสิ่งบางอย่างสำหรับคนอื่น ๆ และช่วยให้น้ำพวกเขาผ่านความโศกเศร้าของพวกเขาโดยการเล่นและหัวเราะกับพวกเขา นำเสียงหัวเราะและความสุขในชีวิตของพวกเขาเช่นเดียวกับชีวิตของคุณให้มากขึ้น

 

ดร. Madan Kataria -- โทรศัพท์เสียงหัวเราะ - Dr. Madan Kataria - Telephone Laughter

 

โยคะหัวเราะบนโทรศัพท์มือถือ ที่แพร่หลายไปอย่างรวดเร็วทำให้คนรับรู้ถึงประโยชน์มากมายของการหัวเราะเป็นประจำทุกวัน ขอขอบคุณทุกเสียงหัวเราะ อาจารย์สำหรับการคิดริเริ่มที่จะเริ่มต้นเหล่านี้ ชมรมหัวเราะทางโทรศัพท์ ได้สร้างประวัติศาสตร์และแสดงให้เห็นถึงทิศทางใหม่ที่จะได้รับการยอมรับมากขึ้น และได้หัวเราะเป็นประจำโดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกตะวันตกที่ชมรมหัวเราะซึ่งจะมีขึ้นเพียงสัปดาห์ละครั้ง

โยคะหัวเราะบนโทรศัพท์เป็นกลุ่มที่ออกกำลังกายหัวเราะเสมือนจริงที่รวบรวมผู้คนทั่วโลกในช่วงเวลาที่น่าทึ่ง อย่างเป็นธรรมชาติและสนุกต่อสุขภาพและการบำบัดรักษา มันเป็นเรื่องง่ายและฟรี ในปี 2006 Gaga Barnes, CYLT, ในตอนใต้ของแคลิฟอร์เนียได้สร้าง"โยคะหัวเราะบนโทรศัพท์" เธอต้องการที่จะให้"โอกาสเสียงหัวเราะ"ให้กับผู้ที่ไม่สามารถเข้าร่วมการประชุมกลุ่มของเธอเพราะของปัญหาสุขภาพหรือข้อจำกัดด้านเวลา / ระยะทาง เธอเริ่มต้นด้วยการโทรโทรศัพท์ 20 นาทีทุกวัน

วันนี้ Gaga และ 12 ผู้นำโยคะหัวเราะที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีส่วนร่วมอย่างไม่เห็นแก่ตัว เวลาและทรัพยากรของพวกเขาที่นำเสนอ 10 สายทุกวัน / 365 วันต่อปี ผู้นำแต่ละคนมีสไตล์ของเธอหรือของเขาเองและการโทรแต่ละครั้งจะเป็นที่ไม่ซ้ำกันที่

การหัวเราะร่วมกันสร้างความใกล้ชิดความซาบซึ้งและผ่อนคลาย สิ่งนี้สนับสนุนให้เกิดความสนุกสนานและเสียงหัวเราะที่อิสระ เช่นการแสดงออกของความสุขที่เป็นอิสระในหัวใจของเรา' ในแต่ละครั้งคุณจะได้สัมผัสการหายใจลึก, หัวเราะและยังขึ้นอยู่กับเจ้าภาพ, การเชียร์, ร้องเพลงและการออกกำลังกายอื่น ๆ ใช้เสียงธรรมชาติเช่นถอนหายใจและฮัมให้สงบ และพาตัวเองไปสู่พื้นฐานของการหัวเราะในช่วงเวลาสั้นๆ ในการเข้าร่วมฝึกโยคะหัวเราะบนโทรศัพท์มือถือคุณจะได้ปลดปล่อยความตึงเครียด เปิดหัวใจของคุณ ยกอารมณ์ของคุณ กระตุ้นให้เกิดการรักษาและความรู้สึกที่ดีเกี่ยวกับโลก นี้เป็นวิธีการเชื่อมต่อจิตวิญญาณของเราและความสุขที่เรียบง่าย

เสียงหัวเราะโทรศัพท์ยังเป็นกิจกรรมที่ดีมากสำหรับคนที่จะมีส่วนร่วมโปรแกรมการฝึกหัวเราะที่จะนำเข้ามาในใช้ในชีวิตประจำวัน  การฝึกนี้คือการลงทุนในตัวเองและโดยการรวมกับการฝึกหัวเราะเป็นประจำเช่น เสียงหัวเราะโทรศัพท์; คุณมั่นใจได้ว่าชีวิตหัวเราะของคุณจะได้รับการเพิ่มเติมอย่างยั่งยืน 

 

อะไรบ้างที่สามารถคิดเงินได้ในชมรมโยคะหัวเราะ? - What is Chargeable in Laughter Yoga Clubs?


มีความสับสนในหมู่ผู้เชี่ยวชาญด้านโยคะหัวเราะเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นอยู่และสิ่งที่คิดค่าบริการ ในวิดีโอนี้ ดร. Kataria กล่าวว่าการทำงานทางสังคมชมรมหัวเราะเป็นบริการฟรีให้ โดยผู้นำหัวเราะและครูผู้สอน เป็นภารกิจ คือ การให้มีสุขภาพที่ดี, ความสุขและสันติภาพโลกผ่านเสียงหัวเราะ มันพยายามที่จะสร้างประชาคมระหว่างประเทศของผู้คนที่มีใจเดียวกัน และหัวเราะร่วมกัน และได้รับประโยชน์ต่อสุขภาพ แต่สิ่งที่อยู่นอกชมรมหัวเราะ การฝึกการเรียนการสอนและการฝึกอบรมใด ๆ ที่เป็นค่าใช้จ่าย ผู้นำและครูสามารถขอค่าธรรมเนียมสำหรับการให้บริการของพวกเขาและการตั้งค่าเป็นไปตามที่ลูกค้า, สถานที่,สถานการณ์ชื่อเสียงทักษะและประสบการณ์ของการฝึกโยคะหัวเราะที่เป็นมืออาชีพและปัจจัยทางการตลาดอื่นๆ ผู้นำโยคะหัวเราะและครูผู้สอนได้มีการพัฒนารายได้ที่สำคัญกว่าไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยการให้บริการโยคะหัวเราะ แต่สิ่งเหล่านี้ได้รับการยกเว้นมากกว่ากฎระเบียบ เราเห็นการเพิ่มขึ้นในรายที่เกิดขึ้น ส่วนใหญ่มืออาชีพของเราได้เรียนรู้วิธีการทำแพคเกจและทำการตลาดโยคะหัวเราะตามความต้องการของกลุ่มที่แตกต่างกัน

ผู้เชี่ยวชาญหลายคนได้กลายเป็นความสำเร็จโดยการให้การจัดสัมมนาและโปรแกรมการฝึกอบรมเพื่อธุรกิจ อื่น ๆ มีความเชี่ยวชาญในพื้นที่เช่นโยคะเสียงหัวเราะให้กับศูนย์ดูแลอาวุโส, โรงเรียน, สตูดิโอโยคะและการออกกำลังกาย, โรงพยาบาล, การพัฒนาบุคคลและองค์กรฝึกชีวิตฯลฯ

โยคะหัวเราะนานาชาติได้เริ่มต้นในการพัฒนาโปรแกรมสำหรับกลุ่มที่แตกต่างกันและให้บริการเหล่านี้ผู้เชี่ยวชาญด้านโยคะหัวเราะไปเป็นแพคเกจที่สมบูรณ์ด้วยสื่อการตลาด, การฝึกอบรมเอกสารและการสนับสนุน เราหวังว่านี้จะทำให้ง่ายขึ้นในการให้บริการระดับมืออาชีพโยคะหัวเราะ  

โยคะหัวเราะคืออะไร - What is Laughter Yoga  

ยินดีต้อนรับสู่วิดีโอโยคะหัวเราะ ในส่วนนี้เราจะแสดงให้คุณวิดีโอทั่วโลกเกี่ยวกับโยคะหัวเราะหลายทางร่างกายและจิตใจสุขภาพผลประโยชน์ของตนและวิธีการที่มันจะถูกปฏิบัติและนำไปใช้ในสาขาที่แตกต่างกัน

รวมถึงโยคะหัวเราะใน บริษัท ศูนย์ฟิตเนส สตูดิโอโยคะ ศูนย์สำหรับผู้สูงอายุ โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย เรือนจำ ผู้พิการทางร่างกายและจิตใจและกลุ่มคนที่เป็นโรคมะเร็ง คุณยังสามารถชม ดร. Kataria อธิบายแนวคิดและการดำเนินการประชุมหัวเราะ การทำสมาธิหัวเราะ แสดงให้เห็นถึงการออกกำลังกายเสียงหัวเราะ มีวิดีโอที่น่าสนใจหลายชมรมหัวเราะในอินเดียและทั่วโลก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาโดยผ่านประสบการณ์โยคะหัวเราะ

ในกรณีที่คุณต้องการส่งวิดีโอเกี่ยวกับเหตุการณ์โยคะหัวเราะ เหตุการณ์ ประสบการณ์ในชมรมของคุณหรือรอบ ๆ ตัวคุณ กรุณาส่งเมล์หาเราได้ที่ -- laugh@laughteryogathailand.com เราจะเผยแพร่รายการของคุณในส่วนนี้ 




วิดีโอโยคะหัวเราะ - Laughter Yoga VDO

โยคะหัวเราะคืออะไร - What is Laughter Yoga article
โยคะหัวเราะในโรงพยาบาล - Laughter Yoga in Hospital article
โยคะหัวเราะเพื่อสุขภาพ - Laughter Yoga for Health and Wellness article





หนังสือโยคะหัวเราะ
แบนเนอร์ตัวอย่าง


Thailand Institute of Laughter Yoga Copyright © 2011 All Rights Reserved.