ReadyPlanet.com
dot dot
ทำไมพวกเราถึงชอบโยคะหัวเราะ - Why we love Laughter Yoga in Thailand article
คาร์เตอร์ Ansari บางซื่อ, สหรัฐอเมริกา : ฉันได้รับเป็นครูโยคะเสียงหัวเราะมาตั้งแต่ปี 2005 มันมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตของฉันในเกือบทุกทาง! ฉันไม่หดหู่, ขี้อายหรือกลัวที่จะพูดความคิดของฉันในทางใดทางหนึ่ง นอกจากนี้ก็มีให้ฉันเครื่องมือที่จำเป็นในการใส่กันโปรแกรมสุขภาพแบบองค์รวมทั้งหมดด้วยเสียงหัวเราะและจากพืชอาหารที่เป็นฐานของ"โรคมะเร็งพิสูจน์ชีวิตของคุณ!"

เฮเลน, UK : ฉันมีเพิ่งเริ่มต้นเป็น บริษัท โยคะเสียงหัวเราะและเสียงหัวเราะยังสโมสรเลสเตอร์เป็นครั้งแรก ผมมีความหลงใหลในเสียงหัวเราะและได้พบการทำงานที่ฉันรักหลังจากหลายปีของการค้นหา

Raquel Gestal Zas, สเปน : ในฐานะที่เป็นครูสอนโยคะและลาผมชอบการค้นหาเว็บสำหรับรูปแบบที่แตกต่างกันในสาขาทั้งสองและว่าเป็นวิธีที่ฉันมาข้ามโยคะหัวเราะและฉันรักมัน! ซอกแซกไม่ได้สองเดือนต่อมา บริษัท ที่ฉันทำงานสำหรับการถามฉันที่จะทำประชุมเชิงปฏิบัติการระยะสั้นที่'หัวเราะ' ไม่ได้รับการฝึกอบรมผมพยายามที่จะปฏิบัติกับวิดีโอและหนังสือของคุณและสุดท้ายก็หัวเราะโยคะการประชุมเชิงปฏิบัติการครั้งแรกของฉัน ผมของฉันที่ดีที่สุดของวันนั้นและผลลัพธ์ที่ได้ขลัง ฉันรู้สึกที่ยอดเยี่ยมหลังเลิกเรียนที่ไม่สามารถหยุดยิ้มหน้าแรกวิธีการที่ทั้ง

แอนดรูโกลเวอร์, นิวซีแลนด์ : ฉันเมื่อเห็นโปรแกรมสมมติอเมริกันในยุค 80 และคนถูกทำนอกชั้นหัวเราะ ฉันมีเสมอต้องการที่จะทำว่า ฉันเรียกว่า laughercise! สามารถจำไม่ได้ว่าเมื่อฉันได้ยินเกี่ยวกับโยคะหัวเราะ แต่ฉันไม่เข้าร่วมชั้นเรียน 3 ปีที่ผ่านมา มันก็น่ากลัว แต่ผมไม่เคยทำอย่างใดอย่างหนึ่งตั้งแต่ ไม่มีเรียนทำงานที่ฉันอยู่ หวังว่าจะทำอะไรได้มากกว่าหนึ่งวันดีกว่ายังคงเรียนรู้ที่จะทำงานอย่างน้อยหนึ่งตัวเอง! ผมมาจากประเทศนิวซีแลนด์โดยวิธีการที่!

Carmody Kevin : ผมได้รับการฝึกโยคะ asanas บางครั้งและประหลาดใจที่พบว่าความรู้สึกเดียวกันของการเจริญเติบโตเป็นไปได้ผ่านโยคะหัวเราะในความเป็นจริงดูเหมือนว่าจะไปลึกเพราะมันจะปิดการใช้งานได้อย่างง่ายดายเพื่ออัตตาของฉัน

Jannine Muirhead, UK : ฉันแล้วสอนการบำบัดและผมเชื่อว่าเสียงหัวเราะเป็นส่วนใหญ่จากการที่ฉันหวังที่จะได้รับการฝึกอบรมเป็นมืออาชีพเสียงหัวเราะและช่วยให้ผู้คนที่จะเรียนรู้ได้จากเสียงหัวเราะที่เก่ามากที่มากเด็กและทุกคนในระหว่าง ฉันยังต้องการที่จะให้ชีวิตคนพิการเป็นเสียงหัวเราะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับพวกเขา

ฌอน McDevitt, New York : ฉันพบออกเกี่ยวกับโยคะหัวเราะในรายการวิทยุสาธารณะ WNYC และได้รับการหัวเราะกับเสียงหัวเราะของ Skype คลับเกือบปี คนที่สามารถหัวเราะร่วมกันสามารถอยู่ร่วมกัน ผมหวังว่าเสียงหัวเราะจะส่งเสริมสันติภาพความรักและความเข้าใจ

Sonia Rutter, Thunder Bay, ON แคนาดา : ฉันถูกนำไปฝึกโยคะหัวเราะผ่านลมประจำปีขึ้นกรณีของเครือข่าย Thunder Bay ธุรกิจสตรี (www.tbbwn.com) ที่เราไม่โยคะหัวเราะ ฉันแล้วเอาอีกช่วงหนึ่งปีก่อนหน้านี้ ผมรักที่จะหัวเราะและความสุขตัวเองอย่างทั่วถึงทั้งสองครั้ง ฉันบอกว่าฉันเป็นธรรมชาติ -- แปลกใจที่ไม่มี -- และถูกถามว่าฉันจะสนใจในการเป็นผู้นำ ที่แน่นอนคือเดือนตุลาคมนี้และผมก็มีความตั้งใจในการใช้มันทุกครั้ง เสียงหัวเราะอย่างแท้จริงคือยาที่ดีที่สุด

Joelle มัวร์, ฝรั่งเศส : ฉันจะเร็ว ๆ นี้นำเสนอโยคะเสียงหัวเราะให้แก่มูลนิธิ homeopathy ระหว่างประเทศในฝรั่งเศสที่จะขยายการฝึกอบรมของ โยคะหัวเราะได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการศึกษาในหลายพื้นที่ของฉันและฉันยังได้ใช้มันในชั้นเรียนภาษาอังกฤษของฉัน โยคะเสียงหัวเราะคือชีวิตของฉัน แต่ก็มีส่วนช่วยในการเปลี่ยนการรับรู้ของฉัน -- วิธีที่ผมเห็นคน / โลกและวิธีการผมคิดว่า ฉันสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงของผู้คนกลายเป็นสนุกสนานและยอมรับสันติภาพและความสงบเงียบ

โมนิกา Millares, ลอนดอน : ฉันถูกนำไปฝึกโยคะหัวเราะโดยเพื่อนจากการทำงานและ wow มีการเปลี่ยนแปลงชีวิตของฉัน มาจากเม็กซิโกผมถึงจุดที่เย็นและมืดมากเกินไปสำหรับฉันและฉันรู้สึกว่าเลี้ยงในกรง มันเป็นเสียงหัวเราะที่ Set Me Free มันเป็นประสบการณ์ทางจิตวิญญาณที่เชื่อมต่อกับตัวเองและโลก

Brittney Gosselin, สหรัฐอเมริกา : ได้ยินเสียงหัวเราะของการฝึกโยคะผ่านบทความนิตยสาร Time ในปี 2010 การฝึกอบรมใน Atlanta, GA ในตุลาคม 2010 และได้รับการทำมันตั้งแต่ มันช่วยให้ฉันผ่านช่วงเวลาที่ยากที่สุดของฉัน, 6 / 20 ของปีนี้เราสูญเสียทั้งบ้านของเราที่จะเกิดเพลิงไหม้ เราฉลาดพอที่จะมีประกันและไม่มีผู้ใดได้รับอันตรายและโยคะหัวเราะอนุญาตให้ฉัน positivity ที่อยู่ภายในที่จะส่องแสงสดใสและจำได้ว่ารายการที่เราหายไปเป็นเพียงแค่สิ่งที่ ผมสนุกกับสโมสรชั้นนำเสียงหัวเราะรู้ว่าแต่ละที่จะนำดังกล่าวเป็นความสุขตามธรรมชาติเพื่อการเต้นของหัวใจของแต่ละคนและจิตวิญญาณ

แครอลวอล์คเกอร์ Albers, สหรัฐอเมริกา : ผมได้เรียนรู้ของการฝึกโยคะหัวเราะจาก Facebook ผมยังไม่ได้กลายเป็นผู้นำได้ แต่! ผมหัวเราะในทุกโอกาส และถ้ามีโอกาสไม่มีฉันหัวเราะเพียงเพราะฉันสามารถ!

เคลลี่ฮูม Scofield, รัฐวอชิงตันประเทศสหรัฐอเมริกา : ผมได้ยินเกี่ยวกับ LY เฉพาะเมื่อเร็ว ๆ นี้ในขณะที่ดูสารคดีเกี่ยวกับโยคะ ผมประหลาดใจเพื่อที่ฉันอย่างรวดเร็วพบสโมสร ฉันชอบที่จะกลายเป็นผู้นำเสียงหัวเราะเพราะฉันเป็นครูใน 2,000 เตียงทั้งหมดคุกชาย

โจชัว Thurber ใต้เซนต์พอล, มินนิโซตา : ผมคิดว่าโยคะหัวเราะเป็นความมหัศจรรย์ที่ใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาในชีวิตของฉัน

โซเฟีย Menezes, โปรตุเกส : ผมได้ยินเกี่ยวกับโยคะหัวเราะจากเพื่อนบางคนที่มีประสบการณ์และรักมันและตอนนี้ฉันรอคอยที่จะพบมันเอง ดังนั้นไกลฉันเคยได้ยินเพียงและดูวิดีโอเกี่ยวกับมัน แต่ฉันแน่ใจว่ามันจะคุ้มค่าที่รอคอยเมื่อฉันทำมันได้!

ตามาร์ตาเคลเลอร์, ยูคอน, แคนาดา : ฉันเพิ่งได้กลายเป็นผู้นำโยคะหัวเราะและเราที่นี่จริงๆต้องหัวเราะดีในช่วงฤดู​​หนาวเมื่อได้รับอากาศหนาวเย็นและวันที่สั้นมาก

Maurine Pachter, Kansas City, Missouri : ฉันพบออกเกี่ยวกับโยคะหัวเราะผ่าน Linda Putoff ครูสอนโยคะของเรา ฉันได้รับการทำโยคะหัวเราะเป็นเวลา 3 ปีและตอนนี้มันช้าจะเปลี่ยนชีวิตของฉันฉันจะผ่านบางสิ่งบางอย่างในขณะนี้ แต่ยังคงสามารถแก้ไขได้ที่หัวเราะ โดยวิธีการที่ผมฝึกโยคะหัวเราะกับกลุ่มของเด็กที่รักมัน

Leanne สต็อก, ลอนดอน : ฉันเป็นผู้นำที่มีคุณภาพเสียงหัวเราะเมื่อเร็ว ๆ นี้โยคะและผมรักมันมากว่าฉันไม่สามารถเชื่อว่าฉันเคยอาศัยอยู่มานานโดยไม่ได้! ฉันทำของฉันที่ดีที่สุดในการแพร่กระจายแนวคิดนี้ที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งรอบอังกฤษกับเด็กและเด็กเล็ก

Krista ซัลลิแวน, มอลตา, ยุโรป : โยคะหัวเราะมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตของฉันและฉันรักของผลกระทบที่จะมีในชีวิตของคนอื่น ๆ

แองจี้ Lindenau, ไอร์แลนด์ : เพื่อนบอกฉันเกี่ยวกับมันและฉันกระโจนที่มีโอกาสต่อไปที่จะทำมันมันเป็นมือปราบความเครียดที่เชื่อถือได้ดังนั้นฉันสามารถตอนนี้มีประสิทธิภาพการควบคุมการทำงานที่ผ่านอย่างรวดเร็วกลับไปที่อุเบกขา -- ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อการทำงานสิ่งที่ผ่าน' ฉันจะลงที่ถนนของการใช้งานการบำบัดรักษาโรคที่จะแบ่งปันอำนาจของเสียงหัวเราะมากกว่าความสิ้นหวังและความท้าทายอื่น ๆ

Pina Kamolnick รัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา : ผมค้นพบโยคะหัวเราะผ่านบทความหนังสือพิมพ์และเริ่มทำมันในทันที ระบบภูมิคุ้มกันของฉันซึ่งเป็นที่อ่อนแอจะแข็งแกร่งมากขึ้นกว่านี้และฉันนอนหลับและรู้สึกดีขึ้น

คาร์ล่าเคิร์ลแจ็คสัน, นิวเจอร์ซีย์ : ฉันรัฐมนตรีว่าการกระทรวงหนึ่งและผมก็ทำโยคะหัวเราะก่อนที่จะเทศน์ มันสงบประสาท

คิมเบอร์ลี Ruch - Alegant, New Jersey, สหรัฐอเมริกา : ฉันกลายเป็นผู้นำเสียงหัวเราะได้รับการรับรองในเดือนมิถุนายนปีกับเบเวอร์ลีเบิร์นนี้และได้รับการทำโยคะเสียงหัวเราะกับผู้สูงอายุ แต่รอคอยที่จะทำในชั้นเรียนที่ฉันไม่ได้เป็นเพียงหนึ่งเดินไปรอบ ๆ ฉันรักวิธีที่ดีที่ฉันรู้สึกหลังจากนำชั้นเรียน ฉันรักที่จะสามารถหัวเราะโดยไม่มีเหตุผล

Leah Tunnell, ออสตินเท็กซัส : ฉันต้องการวิธีการส่งเสริมความสุขในโลกและเสียงหัวเราะโยคะเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการทำมัน

Khristia Maranan Levita, ฟิลิปปินส์ : โยคะหัวเราะจะช่วยให้ร่างกายของเราและจิตใจที่แข็งแรงและยังมีหัวใจของเรา มันยังช่วยให้เรามองหาที่อายุน้อยกว่าเรา!

โนนิ Gove, ออสเตรเลีย : ฉันได้ทำโยคะหัวเราะเป็นเวลา 10 ปีและยังคงรักมัน ในความเป็นจริงเพื่อนใช้มันสำหรับผู้ต้องขังในคุกมันเป็นประโยชน์มากสำหรับการและเป็นมือปราบความเครียดที่ดีมันเป็นที่ดีสำหรับการดีของฉันและระบบภูมิคุ้มกัน

deb Gatlin Townley, San Jose, CA : ผมโยคะหัวเราะเป็นครั้งแรกที่ชุมชนศูนย์ LGBT และมันเป็นออกกำลังกายที่ดีที่สุดที่เคย! ฉันพยายามที่จะจำไว้ว่าให้มีและสนุกกับการหัวเราะดีทุกวัน รู้สึกดีทางร่างกายและอารมณ์เป็นผู้สนับสนุนทันที ฉันรักมัน!

โซล Cabrera, ฮาลาปา, เวรากรูซ, MX : โยคะหัวเราะมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตของฉันในทางบวกมันเป็น'ยาเสพติดที่เสียงหัวเราะของฉันและฉันต้องการปริมาณประจำวันของฉันจะมีความสุข ตอนนี้ที่ผมเป็นผู้นำเสียงหัวเราะได้รับการรับรองฉันต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนอื่นมากเกินไป

วิคตอเรีย Zakany, เม็กซิโก : ฉันได้รับการฝึกโยคะหัวเราะเป็นเวลาสองปี แต่ก็มีการยกจิตวิญญาณของฉันและการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกอารมณ์ในขณะที่ผมต่อสู้กับโรคมะเร็ง เสียงหัวเราะของชุมชนที่ได้รับเสมอสำหรับฉันหัวเราะให้การสนับสนุน

แอนนา Lyra, ฟินแลนด์ : เสียงหัวเราะโยคะช่วยให้ผมที่จะรักษาความสนุกสนานไร้เดียงสาและเป็นวิธีที่ดีเพื่อช่วยให้ผู้คนรอบ ๆ ตัวผม เป็นวัยรุ่นที่ฉันถูกวินิจฉัยว่าเ​​ป็นโรคซึมเศร้าที่รุนแรงและความผิดปกติของการรับประทานอาหาร แต่โยคะเสียงหัวเราะเป็นวิธีของฉันเพื่อให้ตัวเองออกจากเส้นทางที่อีกครั้ง

Petr Fridrich, สาธารณรัฐเช็ก : ผมค้นพบโยคะหัวเราะในปี 2003 แต่กลายเป็นงานที่ใช้งานในปี 2009 ตั้งแต่ครั้งที่ผมก่อตั้งขึ้นคลับเสียงหัวเราะในปราก (ครั้งแรกในประเทศ) และทำให้หลายเซสชันเกี่ยวกับเทศกาลการประชุมและใน บริษัท และยังอยู่ในสื่อ ฉันยังทำ 1 แชมป์เช็กเสียงหัวเราะกับอัลเบิ Nerenberg ตอนนี้เป็นเวลาที่จะย้ายใกล้ชิดกับการใช้โยคะหัวเราะมากขึ้นสำหรับองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรและฉันต้องการที่จะยังเริ่มต้นการวิจัยบางอย่างและทำให้ฉันอยู่ในกระบวนการของการก่อตั้งชนิดของมูลนิธิ โยคะหัวเราะช่วยให้ฉันเพื่อที่จะเอาชนะความเหนื่อยหน่ายและภาวะซึมเศร้า

ไอลีนฮีลี, ตะวันตกของไอร์แลนด์ : ผมได้ยินเกี่ยวกับโยคะหัวเราะจากเพื่อนและลำไส้ของฉันบอกฉันที่ฉันต้องการนี​​้ ไปฝึกอบรมผู้นำโดยการยืดไมเคิลในกัลเวย์ในเดือนมิถุนายนปีนี้และยังไม่ได้ดูกลับตั้งแต่ ในขณะที่เดินทางในกรุงเบอร์ลินและกรุงลอนดอนคนเดียวเมื่อเร็ว ๆ นี้ผมสามารถที่จะแตะลงในคลับมีและความรู้สึกที่เชื่อมต่อกับบางคนที่น่ารัก ผมได้ร่วมนำสโมสรโยคะหัวเราะในเอนนิสและวางแผนที่จะเริ่มต้นอีกคนหนึ่งในเดือนกันยายน โยคะเสียงหัวเราะที่มีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน'เลนส์'ฉันที่ใช้ในการมองโลกโดยขยับภูมิทัศน์ทางอารมณ์ของฉัน -- ถ้าความคิดเชิงลบคืบในพวกเขาก็ดูเหมือนจะไร้สาระในขณะนี้ ฉันยังมากเดี่ยวมากขึ้นจากผลและดูเหมือนจะสามารถไปที่'สวมหลวมชีวิต'เมื่อเทียบกับก่อน ฉันรักมันและวิธีการที่มันทำให้ฉันรู้สึกเกี่ยวกับตัวเองและของโลก

Stacie เมเรดิ ธ , สหรัฐอเมริกา : เมื่อฉันเริ่มต้นทำสิ่งที่ฉันไม่ต้องการที่จะทำตามที่ฉันรู้สึกว่าตัวเองได้รับการนับ แต่โยคะหัวเราะได้สอนให้ฉันได้ผ่านสิ่งที่มีใจร่าเริง

บรั่นดี Lyrical Sorensen, ซีแอต : โยคะหัวเราะให้ฉันไดรฟ์ที่จะทำสิ่ง ฉันกำลังมองหาที่จะได้รับการรับรองดังนั้นฉันสามารถเริ่มใช้งานร่วมกันกับคน / เพื่อน / ครอบครัว ผมคิดว่าจำนวนมากจำเป็นต้องนี้และฉันต้องการที่จะสามารถที่จะนำเสนอมันให้พวกเขาและนำเสียงหัวเราะและความสุขมากขึ้นเข้ามาในชีวิตของพวกเขา

Briar เจฟฟรีย์, สหรัฐอเมริกา : ผมชอบวิธีการฝึกโยคะหัวเราะสร้างความรู้สึกของมิตรภาพดังนั้นตอนนี้ฉันมีมากมายของเพื่อนดูแลทั่วทุกมุมโลก ผมเคยเป็นผู้ชายที่โดดเดี่ยว แต่ตอนนี้ฉันมีการตรวจสอบปฏิทินทางสังคมของฉันทุกวันเพื่อดูว่าเหตุการณ์ที่ยอดเยี่ยมผมที่เข้าร่วม, guffawing เสียงหัวเราะกับเพื่อนของฉัน

เมลานีรูดอล์ฟ, สหรัฐอเมริกา : I Love โยคะหัวเราะเพราะมันเป็นยาที่ดีสำหรับร่างกายจิตใจของฉันและจิตวิญญาณ ฉันยังรักเพราะมันเชื่อมต่อกับฉันอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นเพื่อความสงบภายในของฉันและความสงบสุขด้านนอกกับคนอื่น ๆ ทั่วโลก

Deniz Keller, ตุรกี : ฉันรักโยคะหัวเราะเพราะมันรวบรวมคนโดยไม่มีเงื่อนไขกับอารมณ์ในเชิงบวกมากที่สุด มันเยียวยาและการแปลงจิตวิญญาณในการขำ ทุกคนสามารถชนะที่?

Tosha Tobias, ชิลี : สิ่งที่ฉันชอบมากที่สุดเกี่ยวกับโยคะหัวเราะเป็นวิธีที่ฉันรู้สึกเมื่อฉันเห็นการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดและความชื่นชมยินดีที่เหล่านี้เรียบง่าย แต่ลึกซึ้งการออกกำลังกายที่สามารถผลิตเสียงหัวเราะในคนอื่น ๆ

ดันแคน Cook, แคนาดา : ฉันรักโยคะหัวเราะเพราะมันง่าย -- และการทำงาน

Meg Scott, สหรัฐอเมริกา : ผมชอบดูคนแปลกหน้าเชื่อมต่อและเบาขึ้นเมื่อพวกเขาหัวเราะกันในระหว่างการฝึกโยคะหัวเราะ

Tadokoro Mary, ญี่ปุ่น : ฉันอย่างชอบดูใบหน้าของคน'บานเป็นรอยยิ้มที่สดใสมากที่สุดในช่วงโยคะหัวเราะและฉันประหลาดใจเสมอที่ว่าคนที่ถูกคนแปลกหน้าสมบูรณ์ที่จุดเริ่มต้นของการพูดคุยเซสชั่นมากกว่าอาหารกลางวันเป็นถ้าพวกเขาได้รู้จักกัน สำหรับปี

เจนสมิ ธ : ทั้งหมดใบหน้าหัวเราะมีความสวยงามและยังคงสวยงามหลังจากที่หัวเราะ!

ลินดาแบ Lou - Ballew : ฉันรักโยคะหัวเราะเพราะในน้อยกว่าสิบนาทีที่ฉันสามารถสอนคนวิธีการเข้าถึงความสุขที่สมบูรณ์แบบภายในตัวเราซึ่งเยียวยาและไม่เคยจางตามสถานการณ์ ผมรักที่จะเห็นความประหลาดใจปีติของพวกเขาเป็นหัวใจของพวกเขาเปิดและยกวิญญาณสำหรับเหตุผลที่ทุกคนไม่มีสิ่งที่พวกเขากระทำภาระ

ไดแอน Shalom : ฉันรักโยคะหัวเราะเพราะผมเรียนรู้วิธีการชื่นชมยินดีในขณะนี้และวิธีการที่จะเฉลิมฉลองชีวิตกับคนอื่น ๆ

Erika Ruiz : ฉันรักโยคะหัวเราะเพราะผมสามารถทำให้ผู้ป่วยอัลไซเมของฉันเพลิดเพลินกับช่วงเวลาและมีการหัวเราะดี ในขณะที่หัวเราะพวกเขาลืมเกี่ยวกับหน่วยความจำและมีจำนวนของสนุก

Ute Lorenz, เยอรมนี : เสียงหัวเราะโยคะคือยาแก้โรคทุกชนิดของฉันสำหรับการอยู่อาศัย แต่เบาและนับ!

Susan Dustin Hattan - Aldous, ออสเตรเลีย : ผมได้รับการทำโยคะหัวเราะนานกว่าสามปีและมีโปรแกรมที่โรงพยาบาลทุกสัปดาห์ในประเทศไทยที่ฉันตาม ที่จุดเริ่มต้นของปีที่ฉันเอามันอยู่บนท้องถนนสำหรับ 50 วันสำหรับวันเกิดของฉัน 50 ผมเดินทางผ่านไทย, มาเลเซียและศรีลังกา! มันเป็นระเบิด!

Steedsman - Haas Careema, แอฟริกาใต้ : ผมมีประสบการณ์ประโยชน์ต่อสุขภาพมากส่วนบุคคลนับตั้งแต่ผมเริ่มทำโยคะเสียงหัวเราะจากปี 2007

Aphale Swapnali, อินเดีย : ฉันได้กลายเป็นความมั่นใจและผู้มองในทางที่ดีต่อชีวิตหลังจากโยคะเสียงหัวเราะมาให้ชีวิตของฉัน

Gabriela Rueda, เม็กซิโก : เสียงหัวเราะโยคะช่วยให้ฉันจัดการกับการตายของพ่อของฉันและเปลี่ยนชีวิตของฉันได้อย่างสมบูรณ์ ฉันสุขเพื่อที่จะได้พบนี้ ตอนนี้ผมนำ 2 คลับฟรีในชุมชนของฉันใน Playas de Tijuana เม็กซิโกและฉันมีการตอบสนองที่ดีมากจากคนที่มีส่วนร่วมหัวเราะกับฉัน

Sointu Maki - Lohiluoma, ฟินแลนด์ : ฉันได้ทำโยคะหัวเราะหกปีแ​​ละได้ช่วยให้ฉันมีความสนุกสนานมากขึ้นและหัวเราะกับตัวเอง

แมรี่โดนัลด์, Rhode Island : ฉันได้รับหัวเราะมาเกือบ 2 ปี ผมมีสโมสรรายเดือนและในช่วงฤดู​​ร้อนนี้ฉันจะนำเสียงหัวเราะถึง 3 ศูนย์อาวุโสที่แตกต่างกัน สัปดาห์นี้เราจะมีปาร์ตี้เสียงหัวเราะในสระว่ายน้ำของฉันในบ้านหลังสำหรับเพื่อนของฉันเสียงหัวเราะ

Kathleen Kelly : ฉันไปที่คลับเสียงหัวเราะเมื่อฉันไม่ได้มีหัวเราะดีในชั่วขณะหนึ่ง -- การปล่อยจิตวิญญาณของฉัน

Tobi Toenz Tobin, โตรอนโต : ฉันได้รับการหัวเราะเป็นเวลา 7 ปีและยังทำเสียงหัวเราะช่วงสัปดาห์กับผู้สูงอายุและชุมชนของฉัน หัวเราะและร้องเพลงเป็นคุณค่าสำหรับจิตวิญญาณ

แกรนท์ Elisabeth - Gibson, Louisiana, สหรัฐอเมริกา : ฉันได้รับการหัวเราะตั้งแต่มกราคม 2011 และมันได้นำความสุขและความสามารถในการที่จะช่วยให้การจัดการกับสถานการณ์ใด ๆ มันยังได้รับประโยชน์เกี่ยวกับการเดินทางของฉันเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด -- ลงปอนด์ 210 กับ 75 ขึ้นไป

พอลลีนสตาร์ -- สหรัฐอเมริกา : -- ฉันรักมันเพราะเพียงแค่ทำให้คุณรู้สึกความเครียดฟรี!

Shama น้ำฝน, สหรัฐอเมริกา : ผมได้รับการรับรองเป็นครูสอนโยคะหัวเราะในเดือนมกราคม 2011 แต่เป็นแรงบันดาลใจจาก"ใบหน้า"สารคดีกับจอห์น Cleese ตอนนี้ผมมีการประชุมรายเดือนที่ความสามัคคีของเกนส์วิคริสตจักรที่ผมเพิ่มเงินสำหรับโปรแกรมของเด็ก ๆ และยังมีที่ศูนย์วิลล์ชีวิตในเมืองอาวุโส ผมมีความสุขกับของขวัญที่ยอดเยี่ยมนี้และมันเป็นเป้าหมายของฉันที่จะแพร่กระจายไปยังพื้นที่ชนบทขนาดเล็กที่มักจะเป็นสถานที่สุดท้ายที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่

อเล็กซานเด Bott, ออสเตรีย : ในปี 2006 ผมก่อตั้งเสียงหัวเราะที่โรงละครเป็นครั้งแรกที่นี่ตอนนี้ฉันจัดการประชุม - เสียงหัวเราะให้กับ บริษัท

Deborah Doyle, อังกฤษ : ฉันโชคดีมากที่ฉันทำงานสำหรับ บริษัท ที่น่าสนใจของชุมชนซึ่งจะช่วยให้คนออกกำลังกายการส่งมอบยา ผมได้รวมโยคะเสียงหัวเราะในช่วงของฉันและมันได้ทำจริงๆความแตกต่าง. ทุกวัยจะเปิดกว้างกับโยคะหัวเราะและมันก็เป็นรางวัลมาก

เกาะ Roswitha, สตุตกา : ฉันได้รับการมองหารูปแบบที่เป็นบวกสำหรับประกาศนียบัตรของฉันในงานสังคมสงเคราะห์ และผมพบว่าโยคะหัวเราะที่เปลี่ยนชีวิตฉันเพราะเป็นเด็กที่ฉันหัวเราะอยู่ภายในปรากฏอีกครั้ง -- และไม่ได้หายไปอีกครั้ง

หลุยส์สตีเวนส์, โอ๊คแลนด์นิวซีแลนด์ : เสียงหัวเราะโยคะสอนให้ฉันหัวเราะได้อย่างง่ายดายที่สิ่งที่จะได้ทำให้ฉันอารมณ์เสียในอดีตที่ผ่านมา

Muriel คาลฮอลันดา, บรัสเซลส์, เบลเยียม : ฉันไม่สามารถคิดชีวิตของฉันโดยไม่โยคะหัวเราะ มันช่วยให้ฉันในช่วงเวลาที่ยากมากในชีวิตของฉันและยังคงช่วยให้ฉันและแรงบันดาลใจให้ฉันทำสิ่งที่ดีสำหรับตัวเองและสำหรับคนอื่น ๆ

แคลร์ Goodwin, Cape Cod, สหรัฐอเมริกา : อลันสามีของฉันและฉันจะมีทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงหัวเราะ เรารักโยคะเสียงหัวเราะร่วมกันและมันได้นำของขวัญแห่งความสุขและเสียงหัวเราะในชีวิตประจำวันของเราแต่งงานและ!

แครอล McLaughlin, ไอโอวา : โยคะหัวเราะฉันมีแรงบันดาลใจในการปฏิบัติหฐโยคะของฉันด้วยใบหน้าที่ยิ้มมีความสุข -- ตอนนี้ฉันได้รับประโยชน์มากยิ่งขึ้นและมีความสุขจากการปฏิบัติของฉัน

ความสามัคคีอนันดา, ซาราโซตา, ฟลอริด้า : ฉันได้รับการสอนโยคะมานานกว่า 30 ปีและสองปีโยคะหัวเราะได้รับการรวมเข้ากับชั้นเรียนของฉัน มันเป็น pranayama ที่จะนำขึ้นปัจจัยที่มีความสุข

อาลี Khodadoost, อิหร่าน : ประสบการณ์ของฉันกับโยคะหัวเราะขึ้นอยู่กับการดูวิดีโอ ดร. Kataria เกี่ยวกับเสียงหัวเราะเงียบและนุ่มนวลหัวเราะโง่ ๆ ผมหัวเราะกับเขาที่ฉันไม่ได้เข้าร่วมสโมสรใด ๆ แต่การปฏิบัติที่ผมทำคนเดียวทำให้ฉันรู้สึกสดชื่นมากและผมพร้อมที่จะทำผลงานของฉันกับพลังงานมากขึ้น มันได้หายนอกจากนี้ยังให้ฉันหัวเราะได้ง่ายขึ้นในชีวิตตอนนี้

Pham Phuong, เวียดนาม : ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปมากหลังจากที่ผมกลายเป็นมืออาชีพเสียงหัวเราะได้รับการรับรองและเริ่มฝึกโยคะหัวเราะเป็นประจำ ชีวิตของฉันตอนนี้มักจะร่าเริงและมีความสุขและส่วนที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถนำเสียงหัวเราะและความสุขไม่เพียง แต่เพื่อครอบครัวและเพื่อนของฉัน แต่ยังรวมถึงคนอื่น ๆ มันยังมีการปรับปรุงสุขภาพของฉันทั้งกายและใจ

Sanna Heinonen, ฟินแลนด์ : ที่นี่จึงเป็นที่มืดและเย็นที่เราต้องการจริงๆที่จะหัวเราะและเสียงหัวเราะโยคะคือหมายเลขของฉันหนึ่งการออกกำลังกายในช่วงฤดู​​หนาวล่าสุด ให้ฉันกลับมีความสุขวัยเด็กของฉัน! ตอนนี้ไม่มีอะไรสามารถหยุดฉันจากการหัวเราะ!

Prather Pamela : ในฐานะที่เป็นครูโยคะเสียงหัวเราะจากปี 2006 ฉันได้รับการผสมผสานเสียงหัวเราะโยคะฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการในเสียงของฉันสำหรับผู้บริหารและนักแสดงมันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเปิดเสียง

Marlene Chertok สหรัฐอเมริกา : ฉันเป็นครูสอนโยคะหัวเราะและได้รับการหัวเราะมาตั้งแต่ปี 2004 มันช่วยให้ฉันเพื่อค้นหาเสียงหัวเราะของตัวเองอีกครั้งในขณะที่ฟื้นตัวจากโรคมะเร็ง ฉันยังเรียกเสียงหัวเราะ St Louis คลับตั้งแต่ 8 ปีรวมทั้งการทำงานกับผู้สูงอายุ, ผู้พิการหรือผู้อื่นเป็นที่สนใจ ได้เรียนรู้ไม่ได้ที่จะแนบและการไหลเพียงกับเสียงหัวเราะได้ทุกที่ฉันจะใช้เวลา ได้รับหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันได้ทำเพื่อสุขภาพของฉัน! นี้เป็นการยืนยันว่าสิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับโยคะหัวเราะ -- วิธีการที่จะเชื่อมต่อคุณกับคนทั่วโลก!

ชารอน Firemermaid สหรัฐอเมริกา : ฉันเพียงพยายามโยคะหัวเราะครั้งเดียวและฉันรักมันเป็นฉันหัวเราะไม่เคยมาก่อน ผมบำบัดโรคและบางทีวันหนึ่งผมอาจจะสามารถที่จะแบ่งปันเสียงหัวเราะโยคะกับลูกค้าของฉัน

Debbie Macmillan, UK : การทำโยคะหัวเราะสำหรับงวดเก้าเดือนทำให้ฉันเป็นคนที่บวกมากขึ้นและฉันต้องการที่จะแบ่งปันนี้การออกกำลังกายการรักษาที่ยอดเยี่ยมกับผู้คนมากขึ้น

Raisa - Tiina Lahtinen ฟินแลนด์ : ฉันเป็นครูเสียงหัวเราะตั้งแต่ 2009 และจะมีการเปลี่ยนแปลงจริงๆชีวิตของฉัน ผมได้มีเพื่อนใหม่ ๆ และความรู้สึกที่ดีมากทั้งกายและใจ

Tania Sherley, ออสเตรเลีย : ฉันได้รับไป'ซันไชน์คลับหัวเราะ'สำหรับดีกว่าปีนี้ กลุ่มที่ฉันทำมันมีเป็นบางส่วนของคนที่สวยที่สุดที่ผมมีความสุขเพื่อตอบสนองความ เราทุกคนดังนั้น'จริง'กับแต่ละอื่น ๆ ; เราทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันที่จะหัวเราะและเพียงแค่จะมีความสุขกับแต่ละอื่น ๆ และเสริมสร้างชีวิตของแต่ละคน ฉันรักที่เรากอดกันเมื่อเราทักทายกันและที่เราจะดูแลอย่างแท้จริงต่อกัน ที่มีความพิการนี​​้'กิจกรรม'สัปดาห์นี้ยังช่วยให้ฉัน'หนี'สำหรับตอนเช้าฉันคิดว่าไม่มีอะไร แต่หัวเราะ!

เอ็มม่า Klues, เซนต์หลุยส์, มิสซูรีสหรัฐอเมริกา : ผมได้รับการทำโยคะหัวเราะเป็นเวลา 3 ปีนี้และระบอบการปกครองที่ยอดเยี่ยมคือการออกกำลังกายสำหรับส่วนหนึ่งของร่างกายของฉันทุกครั้ง -- ร่างกายจิตใจอารมณ์และจิตวิญญาณ ไม่สามารถได้รับพอเพียงได้รับการฝึกอบรมเป็นผู้นำ

Meade Marian : ฉันได้ทำงานเป็นนักจิตอายุรเวทและที่ใช้ร่วมกันบางส่วนของโยคะหัวเราะการออกกำลังกายกับทีมงานของฉันและพวกเขาก็รักมัน ตอนนี้ผมอาศัยอยู่ในทูลและผมเตรียมที่จะเปิดการฝึกปฏิบัติของฉันความสัมพันธ์ underscoring ที่เป็นที่รักของฉันจำนวนหนึ่งออกกำลังกายอารมณ์และโยคะหัวเราะแน่ใจว่าเหมาะกับการเรียกเก็บเงิน

แอนนี่ Goglia, แคลิฟอร์เนีย : ฉันได้รับพัดลมเสียงหัวเราะใหญ่ทุกชีวิตของฉัน! เมื่อฉันพบโยคะหัวเราะในปี 2005, ฉันรู้ว่ามันสำหรับฉัน และตอนนี้ฉันโชคดีที่ผู้นำของนิยายโอกแลนด์ Lifefire เสียงหัวเราะคลับในรัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา ฉันยังใช้โยคะเสียงหัวเราะกับผู้สูงอายุที่มีเสื่อม, เพื่อน, ครอบครัวและในทางปฏิบัติการฝึกของฉันชีวิต ทุกอย่างไปได้ดีกับเสียงหัวเราะ

คาร์ลอ Gongora, โคลอมเบีย, แคนาดา : วันฉันประทับใจแรงบันดาลใจและความยินดีด้วยผู้คนที่กำลังมองหาเสียงของพวกเขาในโยคะหัวเราะทุก

ลอเรนโรเบิร์ต, ออสเตรเลีย : โยคะหัวเราะได้สร้างมุมมองเชิงบวกมากขึ้นสำหรับผมและช่วยให้ฉันเห็นด้านตลกในด้านที่สุดของชีวิต ฉันได้พบยังมีความสงบภายในฉันได้รับการโหยหา

Wil Hendriks : ผมเริ่มฝึกโยคะหัวเราะในปี 2004 ในเนเธอร์แลนด์ ตอนนี้มันเป็นของ บริษัท และงานประจำของฉัน การเงินจะไม่ดี แต่มันทำให้ฉันที่อุดมไปด้วยสังคม! ให้เราทำงานร่วมกันเพื่อให้โลกยิ้มเมจิก

deb Godfrey : เสียงหัวเราะอย่างแน่นอนรักษาความสั่นสะเทือนของการเชื่อมต่อและความรัก!

Loretta Bert : ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงอย่างลึกซึ้งกับโยคะหัวเราะ จะเป็นเครื่องมือที่ดีสำหรับการเชื่อมต่อผู้คนด้วยกัน หัวเราะด้วยกันโดยไม่มีเหตุผลเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ : ค่อยๆมีการปฏิบัติปกติท​​ี่เราทุกคนตระหนักถึงว่ามนุษย์จะทำทั้งหมดโดยที่"เนื้อหา"เดียวกัน! เราไม่แปลกหน้ามากขึ้นและรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเดียวกันทั้งๆที่เรียกว่า"แตกต่าง


ชื่อ
เบอร์โทรศัพท์
อีเมล
หัวข้อ
รายละเอียด




ประสบการณ์โยคะหัวเราะ - Laughter Yoga Experiences






หนังสือโยคะหัวเราะ
แบนเนอร์ตัวอย่าง


Thailand Institute of Laughter Yoga Copyright © 2011 All Rights Reserved.